Monday 30 March 2015

एक अभिनव उपक्रम

अधिकारी व्हायचंय मला
'अधिकारी व्हायचंय मला' या सकाळ वृत्तपत्र समूह व जिल्हा परिषद, नाशिक यांच्या संयुक्त विद्यमाने आज दि.29 मार्च 2015 रोजी MPSC-UPSC परीक्षांच्या धर्तीवर झालेल्या परीक्षेत माझ्या शाळेतील 15 विद्यार्थ्यांनी सहभाग घेतला. परीक्षेचे नियोजन उत्तम होते. 12 km. प्रवास करून परीक्षा दिल्यानंतरही त्यांच्या चेहऱ्यावर आनंद दिसत होता. एक वेगळ्याप्रकारची व भावी आयुष्यात मार्गदर्शक ठरणारी परीक्षा देण्याचा अनुभव या आगळ्या-वेगळ्या उपक्रमामुळे माझ्या खेड्यातील जि.प.शाळेतील मुलांना मिळाला. त्याबद्दल सकाळ वृत्तपत्र समुह व जि.प.नाशिक यांचे आभार. हा उपक्रम दरवर्षी व्हावा ही अपेक्षा.
पळसे केंद्रातील परीक्षेचा एक क्षण

परीक्षार्थींना मार्गदर्शन करताना मा.श्री.रवींद्रसिंह परदेशी, गटविकास अधिकारी, पं.स.नाशिक


परीक्षाकेंद्राला भेट देताना मा.श्री.अनिल शहारे, गटशिक्षणाधिकारी, पं.स.नाशिक

दि.30/03/2015 च्या दैनिक सकाळ मधील मला व्हायचंय अधिकारी संबंधी अधिक बातम्यांसाठी क्लिक करा

No comments:

Post a Comment

Thanks ! Please visit again.
कृपया आपली प्रतिक्रिया खाली जरूर नोंदवा.